BIỂN – BỜ

Diễn đàn về Cảng – Đường thuỷ – Thềm lục địa Việt Nam

PHÂN TÍCH MỘT SỐ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP DỰ BÁO LƯỢNG HÀNG THƯỜNG ÁP DỤNG TRONG QUY HOẠCH CẢNG TẠI VIỆT NAM

Posted by bienbo on 16.07.2009

 (ANALYSING SOME STRONG POINTS AND WEAK POINTS OF CARGO FORECAST’S METHODS WHICH APPLIED FOR PORT PLANNING IN VIET NAM)

KS. ĐỖ TIẾN DŨNG
    

                                                                       

Bài báo của KS Đỗ Tiến Dũng, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, đã được đăng trên BIỂN & BỜ, số 3+4/2009

Tóm tắt: Dự báo lượng hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong quy hoạch cảng vì nó giúp xác định nhu cầu của cảng từ đó quyết định đến quy mô cảng. Chính vì thế việc phân tích một số ưu nhược điểm của các phương pháp Dự báo lượng hàng thường áp dụng cho Quy hoạch cảng  tại Việt Nam là cần thiết nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác dự báo.

 

Abstract: Cargo forcast is very important in port planning because it help to determine size of port. Therefore, analysing some strong points and weak points of cargo forcast methods that applied for port planning in Viet Nam is necessary to improve the forcast .

Xem tiếp

About these ads

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

%d bloggers like this: