BIỂN – BỜ

Diễn đàn về Cảng – Đường thuỷ – Thềm lục địa Việt Nam

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN – Trang thơ

Posted by bienbo on 16.07.2009

 

KỂ CHO BIỂN NGHE
Có một lần lỗi hẹn
Biết trách ai bây giờ?
Biển thì bao la thế
Em một mình ngẩn ngơ

Anh thì xa xôi thế
Một mình em một bờ
Em thì thầm với sóng
Sóng không anh thờ ơ…


Giá được làm sóng nhỉ?
Em xô đến bạc đầu
Giá được làm biển nhỉ?
Tha hồ ta tìm nhau

Nhưng là em nhỏ bé
Nhưng là anh đâu đâu
Nên chiều nay với biển
Em ngấm dần nỗi đau…

GÓC BỂ CHIỀU HÔM

Em ra góc bể chiều hôm
Sóng như đôi lứa trở nồm bên nhau
Đắm say cho đến bạc đầu
Không anh, em vịn vào đâu bây giờ?



THẤY Ở LANG – BIANG

Gió hoang

Sương lạnh tái tê

Bóng thông gầy guộc

Chiều về liêu xiêu

Chuyện xưa đắng

Cả trời chiều

lời thề cũ

đọng

hắt hiu

núi rừng

*
Với người

tôi chỉ người dưng

nghe xong chuỵên

cứ bâng khuâng

nhớ người

núi rừng

là núi rừng ơi

tìm đâu

được

những lời thủy chung

*
một mình tôi

giữa mênh mông

một mình tôi

giữa

thinh không

tìm người

Một phản hồi to “NGUYỄN THỊ KIM LIÊN – Trang thơ”

  1. kim lien said

    Kim Lien đã ghé đọc , xin cảm ơn !

Trả lời

 
