BIỂN – BỜ

Diễn đàn về Cảng – Đường thuỷ – Thềm lục địa Việt Nam

CÁCH VẬN DỤNG TCXD 205:1998 ĐỂ DỰ BÁO SỨC CHỊU TẢI GIỚI HẠN CỦA CỌC CHỊU LỰC DỌC TRỤC ĐÓNG THẲNG ĐỨNG QUA LỚP SÉT YẾU DẦY TRÊN MẶT – TS Phan Dũng

Posted by phanbachchau trên 17.09.2009

 

   – TS Phan Dũng vừa gửi đến BIỂN & BỜ bài báo trình bày cách vận dụng hai phụ lục A và B trong TCXD 205:1998 để dự báo sức chịu tải của cọc có xét đến hai đặc điểm của hệ cọc. Bài sẽ đăng trên chuyên mục Diễn đàn Khoa học & Công nghệ của tạp chí B&B, số tháng 11+12/2009

 

CÁCH VẬN DỤNG TCXD 205:1998 ĐỂ DỰ BÁO SỨC CHỊU TẢI GIỚI HẠN CỦA CỌC CHỊU LỰC DỌC TRỤC ĐÓNG THẲNG ĐỨNG QUA LỚP SÉT YẾU DẦY TRÊN MẶT

    Ts. Phan Dũng

1.      Đặt vấn đề

1.1             Rất nhiều điểm cảng ở nước ta được xây dựng nơi có trụ địa chất công trình gồm lớp đất yếu trên mặt và các lớp đất tốt nằm dưới sâu. Bảng 1 là những thông tin trung bình về trụ địa chất như thế ở một số khu cảng thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xem tiếp: 5. Van dung TCXD du bao SCT gioi han cua coc

2 bình luận to “CÁCH VẬN DỤNG TCXD 205:1998 ĐỂ DỰ BÁO SỨC CHỊU TẢI GIỚI HẠN CỦA CỌC CHỊU LỰC DỌC TRỤC ĐÓNG THẲNG ĐỨNG QUA LỚP SÉT YẾU DẦY TRÊN MẶT – TS Phan Dũng”

  1. xe ford mustang 2015

    CÁCH VẬN DỤNG TCXD 205:1998 ĐỂ Dá»° BÁO SỨC CHỊU TẢI GIỚI HẠN CỦA CỌC CHỊU Lá»°C DỌC TRỤC ĐÓNG THẲNG ĐỨNG QUA LỚP SÉT YẾU DẦY TRÊN MẶT – TS Phan DÅ©ng « BIỂN – BỜ

  2. xe audi mới nhất

    CÁCH VẬN DỤNG TCXD 205:1998 ĐỂ Dá»° BÁO SỨC CHỊU TẢI GIỚI HẠN CỦA CỌC CHỊU Lá»°C DỌC TRỤC ĐÓNG THẲNG ĐỨNG QUA LỚP SÉT YẾU DẦY TRÊN MẶT – TS Phan DÅ©ng « BIỂN – BỜ

Gửi phản hồi cho xe audi mới nhất Hủy trả lời